วันศุกร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2557

เพลงเพราะของพี่เอ้ 2 อยากให้ฟัง

เพลง you ถ้าใครเคยอ่านบทความผมก็จะเห็นว่าผมพูดถึงอัลบั้มชุดแรๆของพี่เอ้รงค์ ว่ามีเพลงเพราะๆหลายเพลงหนึ่งในนั้นคิือเพลง you และห้องสุดท้ายครับ

เพลงห้องสุดท้ายเป็นเพลงที่ถูกนำมาใช้เปิดรายการที่เกี่ยวกับเรื่องสยองขวัญ เพราะเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของวิญญาณ และผีที่คนในสังคมไทยนิยม รวมถึงถูกนำมาใช้ในภาพยนต์เรื่องสิบล้อด้วย
ผมมาตามหาผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งที่จริงนี้เราพบกันไม่นานเกือยสัปดาห์ ในคืนที่ฟ้าฝนโปรยกระหน่ำที่ข้างทางพบใครยืนโบกใต้ต้นไม้...
แม้ว่าปัจจุบันพี่เอ้จะใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย เปิดร้านพิซซ่าเล็กๆที่เชียงใหม่ ในสถานที่เงียบสงบ แต่ก็ยังคงขับขานเสียงเพลงให้ผู้ที่แวะเวียนไปเยี่ยมและทานพิซซ่า สปาเก๊ตตี้ รวมทั้งมีเรื่องราวดีๆถ่ายทอดออกมาทางยูทูป ซึ่งอยากให้แฟนๆของพี่เอ้ได้ฟังและระลึกถึงความหลังของพวกเรากับบทเพลงของพี่เอ้อีกครั้งครับ

ผมจะติดตามฟังเพลงของพี่เอ้ตลอดนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สตรีนิยมกับสิ่งแวดล้อม โดย นัฐวุฒิ สิงห์กุล

Aldo Leopold(1994) เขียนหนังสือที่รวบรวมบทความของเขาชื่อ Sand Country Almanac เขาได้อธิบายถึงปรัชญาของนักสตรีนิยมสิ่งแวดล้อมว่า ผู้หญิงมีควา...